• (iOS) Cat Simulator ઘણા ક્રિસ્ટલ કોડ કરે છે

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cat Simulator ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cat Simulator IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ઘણા ક્રિસ્ટલ કોડ કરે છે ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cat Simulator 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    અત્યાર સુધીની સૌથી ખરાબ ગેમ સ્ક્રીન લાંબા સમય સુધી લઈ જાય છે કારણ કે મેં તેને લોડ કરવા માટે 30 મિનિટ રાહ જોઈ તે પણ ઘણી પાછળ રહી અને પ્રામાણિકપણે હું આ ગેમનો ક્યારેય કોઈને ઉલ્લેખ કરીશ નહીં

    દોસ્ત તમારે તમારી રમત જોવાની જરૂર છે કારણ કે જ્યારે હું કહું છું કે એક મિશન તે મને બંધ કરી દે છે. આ રમત ભૂલી જાઓ કે મેં છેલ્લી વખતે શું કહ્યું હતું તે કચરો છે હકીકતમાં હું ખરેખર આ રમતને કાઢી નાખવાનો છું તેથી જો હું તમે હું તેને ઝડપથી ઠીક કરીશ કારણ કે હું ખરેખર અસ્વસ્થ છું અને મારા પેશન્ટ્સ ગુમાવી રહ્યો છું

    ઓમજી ખૂબ જ સરસ, હું ઈચ્છું છું કે તમે બિલાડીના રંગો અને સ્કિન્સ ઉમેરશો જે તમે ખરીદી શકો અને ફરની લંબાઈ પ્લસ વધુ સામગ્રી તમારી રમત હંમેશા માટે અદ્ભુત છે તેમજ કૃપા કરીને કેટલીક ખામીઓ પણ રાખો તેઓ રમતને વધુ ઠંડી બનાવે છે

    રમત પણ શરૂ કરી શકતા નથી હંમેશા મને હોમ સ્ક્રીન પર લાવે છે

    એપ ચલાવવાના થોડા દિવસો પછી એપ ચાલવાની ના પાડે છે. એકવાર તેઓ ફરી રમી શકે ત્યારે હું 5 સ્ટાર આપીશ.

    મને યાદ છે કે આ 2015 માં મળ્યું હતું, પરંતુ મેં ફરીથી પ્રયાસ કર્યો અને તે ડાઉનલોડ થશે નહીં. જ્યાં સુધી તમે આને ઠીક નહીં કરો ત્યાં સુધી મારી રેટિંગ 1 સ્ટાર તરીકે ચાલુ રહેશે. F.U (હું આ રમતને ખૂબ જ યાદ કરું છું) પરંતુ જો તમે આ સમસ્યાને ઠીક કરો. મારા બધા મિત્રો અને હું 5 સ્ટાર રેટ કરીશું--કોઈ મજાક નહીં.

    Cat Simulator Action xwp

    લોડ થવામાં ઘણો સમય લાગે છે. નહિંતર, હું રમતનો આનંદ માણું છું.

    Cat Simulator Märulimängud tbko

    મને તે ગમે છે પરંતુ તેમાં સમય ઘણો ઓછો છે અને હું બધું પૂરું કરી શકતો નથી તેથી હું હંમેશા ઓછા માર્ક્સ લાવું છું પરંતુ જ્યારે તે વધુ નાનો આવે ત્યારે હું વધુ માર્કસ લાવું છું અથવા સ્ટાર્સ માફ કરશો

    જ્યારે તે લોડ થતું નથી ત્યારે તે ક્યારેય સમાપ્ત થતું નથી અને તે ક્યારેય લોડ થતું નથી અને હું ખરેખર તેને અજમાવવા માંગુ છું

    મને ખરેખર આ રમત ગમે છે. પરંતુ હું ઈચ્છું છું કે તમે કંઈક ઉમેરી શકો. ચાલો કહીએ કે મને દીપડો જોઈએ છે પણ મારી પાસે પૂરતા હીરા કે જે કંઈ નથી. હું પેન્થરની બાજુમાં એક બટનને ટેપ કરી શકું છું જે કહે છે કે "શું તમે પેન્થરને મફતમાં અજમાવવા માંગો છો?" હું ઈચ્છું છું કે તે તેમની બધી બિલાડીઓ સાથે બની શકે અને તમે હંમેશા તેનો ઉપયોગ કરી શકો. અને હું ઈચ્છું છું કે એવા લોકો માટે એક ગુપ્ત જગ્યા હોય જેઓ પહેલાથી જ તમામ 11 વિશ્વમાં નિપુણતા ધરાવે છે. અને આ રમત Google પર સિમ્યુલેટેડ સૌથી વાસ્તવિક બિલાડી નથી. મેં વધુ સારી રીતે જોયું છે

    અવિશ્વસનીય.. આ રમત એટલી મૂર્ખ છે કે હું તેને 0 સ્ટાર આપી શકું કારણ કે હું તેને 1 સ્ટાર રેટ કરું છું કારણ કે આ રમત મારા ચહેરા પર દરરોજ બંધ થાય છે અને હું તેનાથી કંટાળી ગયો છું

    નમસ્તે, આ 1સ્ટાર આપવા બદલ માફ કરશો જેમ કે તે લોડ થઈ રહ્યો હતો અને હું સર્જકને પ્રારંભ કરવામાં અટવાયેલો હતો જો તમારી પાસે સમય હોય તો કૃપા કરીને આને ઠીક કરો

    મેં 30 મિનિટ માટે રમત લોડ કરી હતી અને તે હજી પણ મને રમતમાં લોડ કરશે નહીં. હું એવી રમત કેવી રીતે રમી શકું કે જેમાં ફક્ત લોડિંગ સ્ક્રીન હોય? જો હું આને 0 સ્ટાર રેટ કરી શકું તો હું કરીશ. હું ખૂબ જ નિરાશ છું.

    મને તે ગમે છે પરંતુ હું સ્ક્રીનને ખસેડી શકતો નથી તેથી મેં 3 સ્ટાર લગાવ્યા છે અને તે બાળકો માટે સારું છે

    તમારા ભાઈ-બહેનો માટે સારી રમત છે, પરંતુ સામાન્ય રીતે એક નીચ રમત છે

    ખૂબ જ સારી રમત! તે એક એવી રમત છે જેને ધિક્કારવી મુશ્કેલ છે. મને લાગે છે કે તે રમતોને રસપ્રદ બનાવવા માટે વધુ અપડેટ્સમાં સુધારો કરી શકે છે. તે એક આરામદાયક રમત છે અને એક રમુજી છે, ઘણી બધી જાહેરાતો પણ નથી. તેથી જો તમને કંટાળો આવે તો હું આ રમતની ભલામણ કરું છું.

    મેં ક્યારેય જોયેલી સૌથી ભવ્ય રમતોમાંની એક. કેટ સિમ્યુલેટર મોહક બિલાડીઓથી ભરેલું છે, અને અકલ્પનીય લેન્ડસ્કેપ્સ ખૂબ ઓછી અવરોધો સાથે છે. હું દરેકને આ રમતની ભલામણ કરું છું

    Ytr

    મારી પાસે બિલાડી છે

    Bubble Shooter Balls Trò chơi điện tử iee

    ઉમમ નિયંત્રણો ખરાબ છે તમારે તેને ઠીક કરવું જોઈએ અને આ રમતમાં કેમેરા ખરાબ હતો

    મારી બિલાડીને નિયંત્રિત કરવી ખૂબ મુશ્કેલ છે.

    રમત બરાબર છે તમારે તેનો પ્રયાસ કરવો જોઈએ પરંતુ તે એટલું સરસ નથી

    મને આ રમત ગમે છે પરંતુ જ્યારે હું રમતની મધ્યમાં હોઉં અને કેટલાક બાળકો આ 0_0 રમે ત્યારે તેઓ પાગલ થઈ શકે છે કારણ કે તેમને ચૂકવણી કરવાની જરૂર છે

    તે ક્યારેય સારું નથી કે તે લોડ થઈ રહ્યું નથી અને શું તમે અમારી મજાક કરી રહ્યા છો તમે કહ્યું છે કે ફિક્સ્ડ બગ્સ જ્યારે તે લોડ થઈ રહ્યું છે ત્યારે તે ખૂબ જ મુશ્કેલ છે ઠીક છે પછી હું તેને 0 સ્ટાર આપીશ

    તે ખૂબ જ સરસ હતું અને કેમેરાની હિલચાલ ખૂબ જ સંવેદનશીલ હતી અને અને હિલચાલ પણ તે સિવાય તે હતી


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :